Container nhà, container cafe........

        Ngày nay, sử dụng container làm khách sạn, nhà nghỉ, quán café bằng container đang rất thịnh hành tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. 

           Những năm gần đây, quán cà phê, khách sạn, homestay, khu nghỉ dưỡng bằng container ngày càng phổ biến ở nước ta. Loại hình này có ưu điểm xây dựng nhanh chóng, chi phí thấp, thân thiện với môi trường. Với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, công trình hoán cải từ container ngày càng đẹp, ấn tượng, độc đáo. So với nhà truyền thống được xây dựng bằng các vật liệu quen thuộc, loại hình này mang đến cảm giác mới mẻ, tạo cảm hứng làm việc, nhất là đối với giới trẻ.Thiết kế hiện đại, độc đáo với quy mô và độ thẩm mỹ cao, khách sạn container được sử dụng làm thành 3 tầng, có hệ thống cầu thang và lan can, tạo cảm giác mới lạ cho khách đến nghỉ. Mỗi phòng đều có khu vệ sinh riêng biệt, các thiết bị bên trong cao cấp, diện tích mỗi phòng phụ to nhỏ phụ thuộc vào mục đích sữ dụng, và túi tiền khách hàng. Sơn phối màu xanh trắng làm nổi bật, mát mẻ giữa những ngôi nhà truyền thống.


Mô hình khách sạn, nhà nghỉ container phát triển mạnh những năm gần đây.


          Mô hình khách sạn, nhà nghỉ container, đã và đang phát triển mạnh trong những năm gần đây và có xu xướng phát triển mạnh trong những năm tới, vì một số khu du lịch, khu đất dự án cho thuê đất có thời hạn. Nên những nhà đầu tư chọn phương án làm khách sạn, nhà nghỉ bằng container để giảm chi phí, thời gian thi công nhanh, sau này có thể bán lại được. Hiện nay, tại các điểm du lịch đã có rất nhiều những khách sạn, nhà nghỉ được làm bằng container mọc lên, hứa hẹn sẽ là một bước phát triển cho các dự án, khu du lịch tiếp theo. 

Màu sắc cũng được tô điểm thêm nổi bật



         Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đã cung cấp nhiều dự án nhà nghỉ, khách sạn bằng container các dự án nhà nghỉ bằng container được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và khâu thiết kế đến thi công đều hoàn mỹ.

Công ty cổ phần Container Miền Nam

Địa chỉ: 8/56 Đường Mỹ Phước- Tân Vạn, Thuận Giao, Thuận An,

 Bình Dương.

Mail: sangcontainermiennam@gmail.com

http://containermiennam.vn/

Hotline: Sang 0915943191

 

 


Nhận xét