Container giá rẻ

Mua Bán Container Văn Phòng Giá Rẻ 0915.943.191

          Các container không còn giới hạn chỉ đơn thuần là công cụ vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới. Chúng hiện đang được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những tiến bộ trong kỹ thuật container đã mở đường cho những sửa đổi sáng tạo với việc xây dựng mua bán container văn phòng di động làm việc chỉ là một trong những xu hướng chuyển đổi phổ biến nhất ngày nay.

Lợi ích của việc mua bán container văn phòng?

    Có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sở hữu mô hình này. Bạn có thể dựa vào nhu cầu của mình để làm một văn phòng tùy chỉnh thông số, kích thước. Với ưu điểm dễ thiết kế và thay đổi, tạo ra một không gian làm việc yên tĩnh và thoải mái . Đặc biệt là ở các công trường xây dựng, mua bán cho thuê container văn phòng rất cần thiết. Dễ dàng được vận chuyển đến tòa nhà hoặc công trường xây dựng của bạn. Chúng rất linh hoạt, an toàn và mạnh mẽ. Nếu dự án của bạn có ngân sách và thời gian hạn chế thời gian thì càng nên xem xét hơn.

        Container luôn có sẵn theo kích cỡ, ví dụ hay sử dụng nhiều là container 20 feet chiều dài hơn 6m và container 40 feet chiều dài hơn 12m. Khi bạn chọn mua Container Văn phòng là bạn đang lựa chọn sản phẩm sở hữu sức mạnh và độ bền bậc nhất. Các container vận chuyển được xây dựng với bốn cột góc có độ bền cao được trang bị các thanh góc trên và dưới, các đường ray nối với nhau của thép cường độ cao và các mặt bên thép sóng, mái và tường phía trước. Nó có hai cửa thép ép ở một đầu có bốn thanh khóa và được trang bị con dấu cao su kín nước. Được làm từ thép Corten chống ăn mòn mạnh mẽ, container phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
         Container Văn phòng giảm tối đa những chi phí không đáng có. Với giá 50 triệu cho một container văn phòng 20 feet, bạn có thể sử dụng đến 15 – 20 năm trong điều kiện bảo quản tốt. Khi chuyển đổi địa điểm quý khách vẫn có thể di chuyển bằng xe đầu kéo hoặc cẩu nhanh chóng, không mất công lắp đặt lại từ đầu. Đây chính là một trong nhưng lý do mua bán container văn phòng trở thành dịch vụ “hot” trên khắp thế giới không riêng gì ở nước ta.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0915 943 191 để được tư vấn thêm.

Công ty cổ phần Container Miền Nam

Địa chỉ: 8/56 Đường Mỹ Phước- Tân Vạn, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

Mail: sangcontainermiennam@gmail.com

http://containermiennam.vn/

Hotline: Sang 0915943191


Nhận xét