MUA BÁN CONTAINER GIÁ RẺ TẠI LONG AN

 

MUA BÁN CONTAINER GIÁ RẺ TẠI LONG AN 

LH: 0915 943 191 


        Long An là tỉnh nhận được nhiều dòng vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với vị thế thuận lợi tiếp giáp TP.HCM, thuộc vùng phát triển kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Và hai cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa) và Tho Mo (Đức Huệ) giáp Campuchia nên công nghiệp tương đối phát triển. Con số 60% sản lượng công nghiệp cả nước được cung cấp từ Long An và là đối tác đầu tư. Hàng nông sản như trái cây, cá, tôm được chuyển đến nơi tiêu thụ hoặc xuất sang thị trường khác đã có container lạnh mà các nhà cung ứng luôn sẵn sàng.   

Container văn phòng chuẩn bị giao khách

        Nắm bắt được xu thuế này mà Công ty container Miền Nam đã cho ra đời hàng loạt mẫu container đẹp, độc đáo lại tiện nghi.

    - Mua vỏ container cũ làm kho : 10feet , 20feet , 40feet , 45feet… kín nước, không thủng, không chắp vá đủ điều kiện đóng tất cả các loại mặt hàng và dùng cho vận chuyển nội địa và đi biển, làm kho chứa vật tư…..

    - Mua vỏ container cũ làm văn phòng : loại 10feet , 20feet , 40feet , 45feet…với đầy đủ các thiết bị văn phòng như: Máy lạnh, quạt thông gió, toilet, điều hòa,…phù hợp với mọi gia đình, mọi công trình.


    - Container cũ lạnh : sử dụng đóng hàng đông lạnh(thủy sản, nông sản và thực phẩm….)

    - Nhà container thiết kế theo yêu cầu của khách hàng : nhà container biệt thự, khách sạn container  - Container toilet phù hợp cho dịch vụ toilet công cộng hoặc đặt tại các bãi biển, khu vui chơi giải trí Ngoài việc mua container cũ rống chúng tôi còn tư vấn thiết kế, xây dựng nhà xưởng, khung thép, nhà dân dụng, dịch vụ sử chữa và vận tải container. 


        Mặc dù mua vỏ container cũ nhưng chất lượng lại không thua kém gì hàng mới bởi độ dầy của mặt hàng này . Vách của chúng có độ dày từ 1,6mm đến 1,8mm nên rất chắc chắn, chống được ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa.

Công ty cổ phần Container Miền Nam

Địa chỉ: 8/56 Đường Mỹ Phước- Tân Vạn, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

Mail: sangcontainermiennam@gmail.com

Hotline: Sang 0915943191

Nhận xét